Header Ads

test

Chọn cây Sung để văn phòng thêm phát tài phát lộc

Cách đây vài năm, thấy cây sung ở cơ quan (cũ) , tôi hái vài quả chín mọng rồi đem về ươm,
mọc lên rất nhiều cây con. 
Thời gian sau, khi cây con đã cứng cáp, tôi bứng đi trồng. Trong số đó, có một cây tôi ghép vào viên đá san hô, rồi “chôn” sâu vào chậu lớn để nuôi dưỡng…
Và từ khi trồng và để chậu cây Sung trong phòng làm việc thì dường như sức khỏe và tài lộc của tôi cứ tự nhiên đến. Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên đặt gì trong phòng làm việc của mình thì cây Sung là một lựa chọn đúng đắn bởi Sung tượng trưng cho "Sung túc - Sung sướng..."


Cây Sung Bonsai đê phòng làm việc

Cây Sung để văn phòng

Cây Sung Bonsai đê phòng làm việc

Cây Sung để văn phòng


Cây ảnh Vip|Cây cảnh văn phòng tại Hà Nôi|Cho thuê cây cảnh văn phòng dài hạn|Cho thuê cây cảnh dài hạn| Liên hệ: Minh Khuông 0974.598.763
Cây ảnh Vip|Cây cảnh văn phòng tại Hà Nôi|Cho thuê cây cảnh văn phòng dài hạn|Cho thuê cây cảnh dài hạn| Liên hệ: Minh Khuông 0974.598.763

Không có nhận xét nào

Cây ảnh Vip|Cây cảnh văn phòng tại Hà Nôi|Cho thuê cây cảnh văn phòng dài hạn|Cho thuê cây cảnh dài hạn|
Liên hệ: Minh Khuông 0974.598.763